สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

เปิดร้านค้าบน Facebook ฟรีกับ ShopWeLike.com

เปิดร้านค้าบน Facebook ฟรีกับ ShopWeLike.com

เปิดร้านค้าบน Facebook ฟรีกับ ShopWeLike.com



Screen-shot-2011-11-12-at-11_37_33-PM-570x364.png


เดี๋ยวนี้ถ้าพูดถึง eCommerce อย่างเดียวอาจจะไม่เพียงพอ แต่เราอาจต้องพูดถึง F-Commerce หรือการค้าผ่าน Facebook ที่มีคนช่างคิดประดิษฐ์ศัพท์กันขึ้นมาได้ ล่าสุดเราได้พบกับเว็บไซต์แนว F-Commerce ที่ชื่อว่า ShopWeLike.com ที่เปิดโอกาสให้คุณสามารถเปิดร้านค้าบน Facebook ได้โดยไม่ต้องเสียเงิน

อย่างที่เรารู้กันว่า ปัจจุบันคนไทยมากกว่า 12 ล้านคนใช้งาน Facebook หรือกว่า 70% ของประชากรอินเทอร์เน็ตไทย แต่มีเพียง 1 ใน 10 เท่านั้นที่สร้าง Facebook Page ขึ้นมาเพื่อใช้ทำธุรกิจ ทั้งๆ ที่ Facebook เปรียบเสมือนเป็นพื้นที่ที่ดีที่สุดในโลกออนไลน์  ทางเว็บไซต์ ShopWeLike.com จึงพยายามช่วยให้คุณเปิดหน้าร้านธุรกิจบน Facebook เป็นเรื่องง่ายๆ หลายคนที่ขายของในอินเทอร์เน็ตอยู่แล้ว หรือมีร้านค้าแต่กำลังมองหาช่องทางในการขายเพิ่มเติมก็น่าเข้าไปลองอยู่ครับ


ในเรื่องนี้ ทาง ShopWeLike.com โดย จักรกฤษณ์ ทัฬหชาติโยธิน ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งได้ติดต่อมาหาเรา และระบุในอีเมลว่า
“เปิดร้านบน Facebook ก็เหมือนเปิดร้านในทำเลที่ดีที่สุดในโลกอินเทอร์เน็ต มีคนกว่า 500 ล้านคนทั่วโลกที่อยู่บน Facebook และพร้อมที่จะเป็นลูกค้าของคุณ สิ่งที่ ShopWeLike ทำคือเว็บไซต์ที่ให้คุณเปิดร้านได้ในนั้นโดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที และเครื่องมือในการหาลูกค้าโดยใช้ Social Marketing Mechanics และสำหรับช่วงเปิดตัวเว็บไซต์นี้ จนถึง 30 พฤศจิกายน 2554 เราขอมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก thumbsup 100 ท่านแรก ที่มาสมัครเปิดร้านในช่วงนี้โดยมอบแพคเกจเปิดร้านแบบสูงสุดฟรีถึง 1 ปีเต็ม โดยกรอกคูปองโค้ดนี้ในหน้าสมัครเปิดร้าน  Coupon Code : SHOPWELIKE1324 ลองดูนะครับ”






ผมว่า ShopWeLike ขายของโคตรๆ เลยครับ แต่คิดๆ ดูก็ไม่มีอะไรจะเสีย บอกตรงๆ ว่ายังไม่ได้ลองเอง แต่ thumbsuper จะลองกันดูก่อนก็ได้ครับ ดูวิดีโอด้านล่างนี้ได้เลย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
http://thumbsup.in.th/2011/11/startup-facebook-shopwelike/

Tags : เปิดร้านค้า Facebook ShopWeLike.com

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

* *

 

*

view