สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

โปรแกรม device doctor เทคนิคการอัพเดท driver ด้วย device doctor

โปรแกรม device doctor เทคนิคการอัพเดท driver ด้วย device doctor



อัพเดท driver ด้วย device doctor



             ในหลาย ๆ ครั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณจำเป็นจะต้อง update ตัว driver ซึ่งเจ้า driver ต่าง ๆ นั้นก็เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับอุปกรณ์ต่าง ๆ บนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ ไม่ว่าจะป็นหน้าจอ, เม้าส์ ไปจนถึง printer และอื่น ๆ อีกหลายตัว อุปกรณ์ต่าง ๆ เหล่านี้จำเป็นที่จะต้องมี driver เพื่อที่จะให้ตัวอุปกรณ์สามารถทำงานร่วมกับ OS ได้นั่นเอง ซึ่งถ้าไม่มี driver แล้วล่ะก็อุปกรณ์ hardware ของคุณก็จะไม่สามารถทำงานได้เป็นปกติ

     เมื่อคุณทำการ format คอมพิวเตอร์ของคุณใหม่ คุณจำเป็นจะต้องลงโปรแกรมพวก driver ทั้งหมดอีกรอบหนึ่ง ในบางครั้งการทำแบบนี้ก่อให้เกิดความยุ่งยาก เพราะคุณอาจไม่สามารถหา driver ที่เหมาะสมให้กับอุปกรณ์ได้นั่นเอง และอาจทำให้อุปกรณ์ hardware ของคุณไม่สามารถใช้งานได้ ดังนั้นในวันนี้เราจะมาแนะนำโปรแกรมตัวหนึ่งที่ชื่อว่า Device Doctor ซึ่งจะทำการตรวจสอบอุปกรณ์ hardware บนเครื่งคอมพิวเตอร์ของคุณ และทำการดาวน์โหลด driver ตัวที่เหมาะสมสำหรับอุปกรณ์นั้นๆ  มายังเครื่องของคุณ

>>ดาวน์โหลด Device Doctor<<

25330download-page.jpg

 



จากนั้นให้ลงโปรแกรมไปตามปกติ

19596setupprogram.jpg

 



เมื่อลงโปรแกรมเสร็จ ก็จะทำงานโดยอัตโนมัติ ระบบจะเริ่ม scan คอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อหา driver ที่จำเป็นจะต้องถูก update

62466begin-driver-scan.jpg

 



จากนั้นโปรแกรมจะแจ้ังให้ทราบว่ามี hardware ตัวไหนที่ควรจะ update driver ในกรณีที่ยังไม่ได้ลง driver คุณก็สามารถดาวน์โหลด driver มาใช้งานได้ทันที



ที่มาจาก
http://www.techxcite.com/

ความคิดเห็น

  1. 1
    17/02/2012 13:20
  2. 2
    01/09/2012 12:44

แสดงความคิดเห็น

* *

 

*

view